top of page
Search

7 ฟาร์มหมาอาคิตะ อินุในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]


สุนัข ‘อาคิตะ อินุ’ ถือเป็นสุนัขสายพันธุ์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสุนัขประจำชาติของญี่ปุ่น เพราะในยุคก่อนเค้าเป็นสุนัขอารักขาให้กับโชกัน ซึ่งนั่นก็มาจากนิสัยของพวกเค้าที่มีความจงรักภักดีสูง และยังมีทักษะการได้ยิน การมองเห็น และการดมกลิ่นที่ดีเยี่ยม หากดูจากนิสัยเหล่านี้บวกกับใบหน้าอันหล่อเหลาของเค้าแล้ว คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่จะตกเหล่าทาสหมาได้หลาย ๆ คน สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาอาคิตะ อินุในประเทศไทยมาฝากทาสหมาทุกคนแล้วครับมีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. Josz Akita Inu Kennel-創秋莊-ฟาร์มอาคิตะญี่ปุ่น 



พูดถึงฟาร์มอาคิตะ ก็ต้องขอแนะนำฟาร์ม Josz Akita Inu Kennel เป็นฟาร์มแรกเลยครับ เพราะเค้าเป็นฟาร์มที่มีชื่อเสียง ถือเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์หมาอาคิตะแท้ที่มากด้วยประสบการณ์ บอกเลยว่าการันตีความเชี่ยวชาญในการจับคู่พ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ครับ ที่สำคัญสายเลือดหลักของที่นี่ก็เป็นสายเลือดญี่ปุ่นโดยแท้จากแดนอาทิตย์อุทัยเลย ลูกสุนัขที่นี่สวย แข็งแรงสมบูรณ์ดี คุณภาพตรงตามมาตรฐานสายพันธุ์ทุกอย่างครับ หากใครเข้าไปดูที่หน้าเพจก็จะเห็นได้เลยว่าทาสน้องหมาอาคิตะได้รับเด็ก ๆ จากที่นี่ไปหลายบ้านเลย 


ข้อมูลติดต่อ


Tel: 064 669 6636


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Josz Akita Inu Kennel - 創秋莊 จะราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 90,000 บาท


 

2. ฟาร์มสุนัขพันธุ์อาคิตะ อินุ - A Day With Yuuto - Japanese Akita Kennel

ทาสหมาอาคิตะทางภาคเหนือพลาดไม่ได้แล้ว! เพราะฟาร์มนี้เค้าตั้งอยู่ที่จังหวัดลำพูนครับ ที่นี่เค้ามีลูกหมาอาคิตะคุณภาพพรีเมียมให้ว่าที่ผู้ปกครองได้เลือกสรรกันอยู่หลายตัวเลยนะครับ พ่อแม่พันธุ์ของที่นี่เค้าเป็นเกรดนำเข้า อีกทั้งยังได้รางวัลมามากมายทั้งไทยแลนด์แชมป์ สายเลือดแชมป์ญี่ปุ่น และสายเลือดแชมป์โลกอีกด้วย ทางฟาร์มการันตีเลยครับว่า น้องหมาจากที่ฟาร์มโครงสร้างสวย รูปร่างสง่างาม สามารถนำไปประกวดและเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ได้ทุกตัวครับ 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 083 947 8250


ราคา: สุนัขของฟาร์ม A Day With Yuuto จะราคาอยู่ที่ประมาณ 80,000 - 90,000 บาท


 

3. ฟาร์มอาคิตะ อินุ ZAZEN SOU (ซาเซน ชู)


อีกหนึ่งฟาร์มที่ก็ไม่น้อยหน้าฟาร์มไหน ๆ ในเรื่องของสายพันธุ์แท้และคุณภาพ ไม่ว่าเหล่าทาสหมาอาคิตะกำลังมองหาน้อง ๆ สีไหนกันอยู่ เค้าก็มีให้เลือกครับ ที่นี่เค้าให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของน้องหมาเอามาก ๆ น้อง ๆ ทุกตัวได้รับการตรวจสุขภาพ รับวัคซีนตามโปรแกรมกันทุกตัว เรียกได้ว่าให้การดูแลเอาใจใส่เหมือนคนในครอบครัว เหล่าทาสหมดกังวลเรื่องความแข็งแรง สมบูรณ์ได้เลย 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 097 101 8303


ราคา: สุนัขของฟาร์ม ZAZEN SOU จะราคาอยู่ที่ประมาณ 70,000 - 90,000 บาท


 

4. ฟาร์มสุนัขพันธุ์อาคิตะ - KINU Akita Kennel 

มากันที่ฟาร์มที่ 4 นะครับ ที่ฟาร์ม Kinu Akita Kennel เค้าก็เป็นอีกฟาร์มเพาะพันธุ์หมาอาคิตะที่เป็นที่รู้จักนะครับ พ่อพันธุ์ของที่นี่มีดีกรีนำเข้าจากประเทศฮังการี ส่วนแม่พันธุ์นำเข้าจากประเทศเกาหลี พ่วงด้วยสายเลือดแชมป์ครับ มั่นใจได้เลยว่าเหล่าทายาทคุณภาพพรีเมียมทุกตัวแน่นอน ใครที่สนใจ ลองแวะเข้าไปดูคลิปน่ารัก ๆ ของเด็ก ๆ จากฟาร์มนี้ได้ทาง TikTok และเพจ Facebook ได้เลยนะครับ แต่บอกเลยว่า รู้ตัวอีกทีอาจจะเผลอจองน้องหมาไปแล้วก็ได้ 


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: @610slawc

TikTok: @kinuakitakennel

Tel: 061 587 8938


ราคา: สุนัขของฟาร์ม KINU Akita Kennel จะราคาอยู่ที่ประมาณ 65,000 - 70,000 บาท


 


 

5. Shiba Inu Ikigaisou & Akita Inu Taisetsu Adachi

หากดูจากชื่อฟาร์มก็คงจะพอรู้กันแล้วนะครับว่าที่นี่เค้าเป็นฟาร์มที่เพาะพันธุ์น้องหมาถึง 2 สายพันธุ์ นั่นคือ ชิบะ อินุ และ อาคิตะ อินุ แบบนี้ก็เชื่อมั่นในประสบการณ์การเลี้ยงดูน้องหมาได้เลย เด็ก ๆ ที่นี่ได้รับวัคซีนและการตรวจสุขภาพก่อนย้ายบ้านทุกตัว นอกจากนี้ก็ยังมีใบเพ็ดดิกรีการันตีสายพันธุ์แท้ให้อีกด้วย ใครเป็นทาสหมาจากแดนปลาดิบ ที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยครับ  


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 062 265 5697


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Shiba Inu Ikigaisou & Akita Inu Taisetsu Adachi จะราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 70,000 บาท


 

6. ฟาร์มอาคิตะ อินุ House of Kirin Akita  


เดินทางมาถึงฟาร์มที่ 6 กันแล้วนะครับ ตอนนี้เราขอเอาใจทาสหมาอาคิตะทางฝั่งอีสานกันหน่อย เพราะฟาร์มนี้เค้าอยู่ที่จังหวัดหนองคายครับ ที่นี่เค้าก็มีน้องหมาอาคิตะเกรดดี พร้อมส่งต่อให้หลาย ๆ บ้านเลยนะครับ ทายาทของทางฟาร์มเป็นสายเลือดแชมป์ทั้งทางพ่อและแม่เลย มั่นใจได้เลยว่า ได้น้องหมาหน้าหล่อ หน้าสวย โครงสร้างดีไปแน่นอน ใครที่มีงบไม่มาก ที่นี่ถือเป็นฟาร์มที่น่าสนใจเลยนะครับ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 514 หมู่ 5 ชุมชนนาทา ตำบลหนองกอมเกาะ อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย

Tel: 088 572 8471


ราคา: สุนัขของฟาร์ม House of Kirin Akita จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 25,000 บาท


 

7. ฟาร์มสุนัขพันธุ์อาคิตะ Taisetsu Adachi Akita Kennel 大切安達荘 

มาถึงฟาร์มสุดท้ายกันแล้ว ที่นี่เค้ามีน้องอาคิตะเกรดนำเข้าพร้อมย้ายบ้านครับ แถมพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ก็ยังมีรางวัลระดับประเทศของญี่ปุ่นการันตีอีกด้วย หรือหากใครยังชั่งใจ ทางฟาร์มก็ขอการันตีด้วยใบเพ็ดดิกรีรับรองสายพันธุ์แท้ให้ ส่วนเรื่องสุขภาพ ก็หายห่วงครับ ที่นี่เค้าดูแลน้องหมาด้วยความรักและความเอาใจใส่ เด็ก ๆ ได้รับวัคซีนกันเรียบร้อย ที่สำคัญทางฟาร์มเค้ายินดีให้คำปรึกษาได้ตลอดเลยนะครับ ใครสนใจสามารถทักเข้าไปสอบถามได้เลย 


ข้อมูลติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089009947248  

Tel: 099 119 1515


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Taisetsu Adachi Akita Kennel จะราคาอยู่ที่ประมาณ 70,000 - 90,000 บาท


 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาอาคิตะทั้ง 7 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้องหมามาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



31 views1 comment
bottom of page