top of page
Search

8 ฟาร์มหมาบีเกิลในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Feb 22


สุนัขสายพันธุ์ ‘บีเกิล’ ถือเป็นน้องหมาอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ซึ่งนั่นก็อาจมาจากรูปร่างที่กะทัดรัด ลวดลายที่จำง่าย อีกทั้งยังเป็นหมาแสนฉลาดและร่าเริงเอาอย่างมาก เรียกได้ว่า มองโดยรวมแล้วน่าหลง น่าหมั่นเขี้ยวเหลือกันครับ สำหรับใครที่โดนน้องหมาบีเกิลตกสำเร็จและได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาบีเกิลในประเทศไทยมาฝากทาสหมาทุกคนแล้วครับมีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. Sparta Kennels



เปิดกันมาที่ฟาร์มแรก บอกเลยว่าการันตีคุณภาพพรีเมียมกันทุกตัวแน่นอนครับ เพราะที่นี่เค้าเป็นฟาร์มที่เพาะพันธุ์น้องหมาบีเกิลเกรดประกวดครับ ทางฟาร์มมีโปรแกรมตรวจ DNA ของพ่อพันธุ์แม่พันธุ์กับทางแล็บที่อเมริกา เพื่อหาโรคทางพันธุกรรม นอกจากนี้ก็มีให้เด็ก ๆ รับวัคซีน ป้องกันโรคลำไส้และโรคหัด 2-3 เข็ม ก่อนย้ายบ้าน(หลังจากที่อายุได้ประมาณ 3 เดือน) มั่นใจได้เลยครับว่าเค้าตั้งใจคัดสรรน้องหมาแต่ละตัวมาอย่างดี เพื่อให้แต่ละครอบครัวได้รับน้องหมาที่โครงสร้างสวยและสุขภาพดีตามมาตรฐานของสายพันธุ์ครับ 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 198 พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 

Tel: 080 556 4445


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Sparta Kennels จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 45,000 บาท


 

2. Tiger Beagle Farm พี่เสือฟาร์ม



หากใครกำลังหาฟาร์มบีเกิลกันอยู่ จะต้องเห็นชื่อฟาร์มนี้ผ่านตากันอย่างแน่นอน บอกเลยครับว่าฟาร์มนี้เค้าก็มีน้องหมาคุณภาพไม่แพ้ฟาร์มแรก ที่สำคัญ ที่นี่เค้ามีการเพาะพันธุ์น้องหมาบีเกิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของที่ฟาร์ม  นั่นคือมีใบหน้าใหญ่ ป้อม หน้าย่น ขาสั้น ตัวเตี้ย ล่ำ ถือว่าเป็นจุดเด่นของพี่เสือหรือพ่อพันธุ์ของที่นี่นั่นเองครับ ใครที่มองหาบีเกิลในแบบพี่เสืออยู่หละก็ รอช้าไม่ได้แล้วนะครับ!


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: tbf1985

Tel: 093 553 4455, 095 495 2239


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Tiger Beagle Farm จะราคาอยู่ที่ประมาณ 7,500 - 16,000 บาท


 

3. Java Beagle



ที่ฟาร์ม Java Beagle เค้าเป็นฟาร์มที่เพาะพันธุ์สุนัขบีเกิลแท้ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี การันตีในเรื่องของความเชี่ยวชาญแถมยังมากประสบการณ์ด้านการจับคู่พ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ ลูกสุนัขที่นี่สวยแข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมด้วยมาตรฐานเกรดประกวด สำหรับใครที่กำลังมองหาน้องหมาที่ดูสง่างาม โครงสร้างสวย ที่นี่น่าจะเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยครับ หรือหากยังชั่งใจสามารถเข้าไปดูรูปเด็ก ๆ คร่าว ๆ ก่อนได้ที่หน้าเพจ หรือติดต่อเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย  


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 094 825 9661


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Java Beagle จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 25,000 บาท


 

4. บีเกิ้ลบ้านม้าหมุน 



เดินทางมาถึงฟาร์มที่ 4 กันแล้วนะครับ ตอนนี้เราก็ยังอยู่กันที่ฟาร์มในกรุงเทพ ที่นี่มีชื่อว่าฟาร์มบีเกิ้ลบ้านม้าหมุนครับ ทางฟาร์มเค้ามีสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลแท้พร้อมส่งต่อให้เหล่าทาสหลายอัตราเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพเพราะเค้ามีใบเพ็ดดีกรีรับรองสายพันธุ์ วัคซีนรวม 5 โรค ถ่ายพยาธิให้ 2-3 ครั้ง และมีการตรวจสุขภาพเบื้องต้นอย่าง หู ปอด ผิวหนัง ลำไส้อักเสบ รับประกันสุขภาพให้ 15 วัน นอกจากนี้ทางฟาร์มก็ยังจัดส่งให้ฟรีรวมอุปกรณ์เช่น ตุ๊กตา ปลอกคอ ชามอาหาร ถือว่าเป็นโปรที่คุ้มสุด ๆ เลยครับ 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 6/11 หมู่ 5 ซอยบรมราชชนนี 74 ศาลาธรรมสพย์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพม

Tel: 090 949 4122


ราคา: สุนัขของฟาร์ม บีเกิลบ้านม้าหมุน จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาท


 


 

5. บีเกิ้ลเพชรบุรี



เหล่าทาสบีเกิลทางภาคใต้ห้ามพลาด! เพราะฟาร์มนี้เค้าอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรีครับ ที่นี่เค้าเพาะพันธุ์น้องหมาบีเกิลสายเลือดดี รูปร่างสง่างาม ถูกใจว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ ทางภาคใต้ได้แน่นอนครับ ที่สำคัญก็หมดห่วงเรื่องคุณภาพ เพราะใบเพ็ดดิกรีรับรองสายพันธุ์ก็มีให้ โปรแกรมตรวจสุขภาพและการรับวัคซีนก็จัดให้ครบครัน นอกจากนี้หากเข้าไปดูที่ทางหน้าเพจของฟาร์ม จะเห็นเลยว่านอกจากเค้าจะอวดรูปน่ารัก ๆ ของเด็ก ๆ แล้วยังมีการให้ความรู้ในการเลี้ยงดูน้องหมาอีกด้วย มั่นใจได้เลยครับว่าเค้าเพาะพันธุ์และดูแลน้องหมาด้วยความรักเลยจริง ๆ 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 363 มาตยาวงศ์ ตำบล ท่าราบ อำเภอเมือง, เพชรบุรี

Tel: 095 718 9793


ราคา: สุนัขของฟาร์ม บีเกิ้ลเพชรบุรี จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาท


 

6. Nimo Beagle



ฟาร์มที่ 6 ทาง Yora ขอเอาใจเหล่าทาสบีเกิลในเขตปริมณฑลครับ เพราะฟาร์ม Nimo Beagle เค้าอยู่จังหวัดนครปฐมนี่เอง น้องหมาของที่นี่โครงสร้างดี สุขภาพแข็งแรงไม่แพ้ฟาร์มไหน ๆ เลยครับ ใครที่อยู่นครปฐมและกำลังหาน้องหมาเข้าบ้านสามารถติดต่อทางฟาร์มได้เลย เพราะเด็ก ๆ พร้อมเดินทาง! พร้อมกับใบเพดดีกรี แถมรับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม นอกจากนี้ทางฟาร์มยังรับประกันสุขภาพให้อีกด้วย นอกจากนี้หากใครไม่สะดวกเดินทางไปรับตัวน้องเอง ทางฟาร์มเค้าก็บริการส่งน้อง ๆ ให้ด้วยนะครับ 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 

LINE ID: nimobeagle

TikTok: @nimobeagles

Tel: 084 022 6525


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Nimo Beagle จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 9,000 บาท


 

7. บีเกิ้ล สหายจอมซน



เดินทางใกล้จะถึงฟาร์มสุดท้ายกันแล้วนะครับ ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มบีเกิลที่จังหวัดชลบุรีครับ แม้ชื่อฟาร์มจะบอกว่าเค้าเป็นบีเกิลจอมซน แต่ก็ยังการันตีครับว่าเลยว่า เด็ก ๆ ที่นี่ฉลาด แสนรู้ รูปร่างสวยแน่นอน ส่วนเรื่องสุขภาพก็แข็งแรงดี ได้รับวัคซีนและถ่ายพยาธิก่อนย้ายเรียบร้อย นอกจากนี้ทางฟาร์มก็มีหลากหลายตัวเลือกให้เหล่าทาสได้เลือกสรรเลย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปชมรูปและคลิปเด็ก ๆ ก่อนได้ที่ทาง TikTok หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย


ข้อมูลติดต่อ

TikTok: @beagle248 

Tel: 086 454 9554


ราคา: สุนัขของฟาร์ม บีเกิ้ล สหายจอมซน จะราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000 - 8,000 บาท


 

8. Dog Valley Farm



เรามาปิดท้ายกันที่ฟาร์มทางภาคเหนือนะครับ Dog Valley Farm เค้าเป็นฟาร์มที่จังหวัดพะเยาครับ ที่นี่เค้าก็มีน้องหมาบีเกิลพร้อมส่งต่อให้ว่าที่ผู้ปกครองทางภาคเหนืออยู่ตลอด ๆ เลยครับ แถมมีหลากหลายตัวเลือก หลากหลายเกรดอีกด้วยครับ ส่วนเรื่องสุขภาพและความแข็งแรงก็หายห่วงได้เลยครับ เพราะน้องได้รับวัคซีนตามโปรแกรมก่อนย้ายบ้านแล้วทุกตัว นอกจากนี้ทางฟาร์มก็บอกมาด้วยนะครับว่า หากเหล่าทาสทางภาคอื่นๆ สนใจ ทางฟาร์มเองก็มีบริการส่งน้อง ๆ ไปที่ต่างจังหวัดให้ด้วยครับ 


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: tubtim.ts

TikTok: @dogvalley_farm 


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Dog Valley Farm จะราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 12,000 บาท


 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาบีเกิลทั้ง 8 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้องหมาบีเกิล มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



749 views0 comments
bottom of page