top of page
Search

10 ฟาร์มหมาคอร์กี้ในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]



ในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้า ‘คอร์กี้’ น้องหมาหน้าแหลมยาว ขาสั้น หางสั้น ที่มาพร้อมท่าเดินดุ๊กดิ๊ก เหมือนส่ายก้นอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นจุดเด่นที่มัดใจใครหลาย ๆ คน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกนักที่ในตอนนี้สุนัขพันธุ์คอร์กี้เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาคอร์กี้ในประเทศไทยมาฝากทาสหมาขาสั้นทุกคนแล้วครับ มีฟาร์มอะไรบ้างตามไปดูกันเลย



 

1. Corgi Kennel ฟาร์มคอร์กี้กรุงเทพ

มากันที่ฟาร์มแรกนี้ เค้ามีพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์คอร์กี้นำเข้าจากรัสเซียทุกตัวเลยครับ เชื่อมั่นในรูปลักษณ์ โครงสร้างที่สวยงาม คุณภาพดีตามมาตรฐานได้เลย นอกจากนี้ที่นี่เค้ามีใบเพ็ดดิกรี ฝังไมโครชิพ และตรวจสุขภาพให้เด็ก ๆ ครบครับ อีกทั้งราคายังถือว่าเป็นมิตรมาก ๆ สำหรับเกรดนำเข้า บอกเลยว่าที่นี่เค้าส่งต่อเด็ก ๆ ไปให้หลาย ๆ บ้านเลย ไม่เชื่อเข้าไปดูรีวิวที่หน้าเว็บก่อนได้นะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Corgi Kennel ฟาร์มคอร์กี้กรุงเทพ จะราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 - 50,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @CK99

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091259217073 IG: @corgi.bangkok888 Website: https://www.corgikennel.com/

Tel: 090 888 3455


2. Google Corgi

ฟาร์ม Google Corgi ถือเป็นอีกฟาร์มคุณภาพแน่น เพราะเค้ามีน้องคอร์กี้นำเข้าพร้อมย้ายบ้าน รับประกันสายเลือดดีเพราะที่ฟาร์มมีใบเพ็ดดีกรีเต็มใบและฝังไมโครชิพให้ ส่วนเรื่องสุขภาพก็ไม่ต้องกังวลไปครับ ลูกสุนัขคอร์กี้ของทางฟาร์มจะได้รับการทำวัคซีนครบโปรแกรม ถ่ายพยาธิตามช่วงอายุ พร้อมหยอดยากำจัดเห็บหมัดและฝึกการขับถ่ายอีกด้วย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Google Corgi จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 60,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 288/218 The Centro วัชรพล ถนน สุขาภิบาล 5 ออเงิน สายไหม กทม

LINE ID: @googlecorgi

FB: https://www.facebook.com/googlecorgis IG: @google_corgi

Website: https://googlecorgicavalier.com/

Tel: 096 917 7987


3. Corgi World Kennel

ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มคอร์กี้คุณภาพเยี่ยม สายเลือดนำเข้าจากเกาหลี รัสเซีย และยูเครนเด็ก ๆ โครงสร้างสวยตามมาตรฐานทุกตัว นอกจากนี้ที่นี่เค้ายังรับผสมพันธุ์ด้วยพ่อพันธุ์สายเลือดดี ผลิตลูกหลานมาแล้วหลายคอก ได้รับยาป้องกันเห็บหมัด วัคซีน และอื่น ๆ ตามโปรแกรมการตรวจสุขภาพแล้ว มั่นใจได้เลยว่าถ้าได้น้องคอร์กี้จากที่นี่ไปอุ่นใจแน่นอนครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Corgi World Kennel จะราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 60,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @186mjedy

FB: https://web.facebook.com/profile.php?id=100063754290720&_rdc=1&_rdr

Tel: 081 655 7878


4. LP PUPPY Thailand

ฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์แท้ในประเทศไทย ที่มีน้อง ๆ สี่ขาหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกและหนึ่งในนั้นก็มีน้องหมาคอร์กี้อยู่ด้วย เด็ก ๆ ที่นี่ได้รับการดูแลอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงดู การรับวัคซีนและการตรวจสุขภาพตามโปรแกรมโดยสัตวแพทย์ สบายใจหายห่วงได้เลยครับ ใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะเค้าส่งน้องได้ทั่วไทยเลย แถมยังรับบัตรเครดิตอีกด้วยนะ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม LP PUPPY Thailand จะราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 - 50,000 บา


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: หมู่12 ถนน บางพลี-กิ่งแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

LINE ID: @lppuppy

FB: https://www.facebook.com/lppuppy

IG: @lppuppythailand

Website: https://lppuppy.com/

Tel: 084 234 6521


5. Legend Craft Corgi

ฟาร์มที่ 5 นี้ เค้ามีเด็ก ๆ สายเลือดประกวด คุณภาพแน่นให้เหล่าทาสได้เลือกสรรอยู่หลายสี หลายตัวเลยครับ แต่ถ้าใครกลัวจะราคาแรงไปที่ฟาร์มก็ยังมีเกรดเลี้ยงเล่นและเกรดสแตนดาร์ดด้วยนะ หลาย ๆ บ้านที่ได้น้องหมาจากที่ฟาร์มนี้ไปต่างก็บอกว่า เด็ก ๆ โครงสร้างสวย สุขภาพแข็งแรง แถมยังนิสัยดี ขี้อ้อน ว่านอนสอนง่ายเอามาก ๆ ได้ยินแบบนี้แล้ว ต้องรีบติดต่อเพื่อขอดูตัวแล้วนะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Legend Craft Corgi จะราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 85,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: นิมิตรใหม่ 40, กรุงเทพ

FB: https://www.facebook.com/legendcraftcorgi IG: @legendcraft_corgi

Tel: 087 085 3727


 


6. Corgi College

ที่ Corgi College เค้ามีน้องคอร์กี้สายเลือดแชมป์ หน้าหวาน ตัวกลมพร้อมย้ายบ้านอยู่ครับ จะสองสีหรือสามสีก็มีให้เลือก อีกทั้งยังการันตีคุณภาพที่ตรงตามมาตรฐานของสายพันธุ์แท้ด้วยใบเพ็ดดิกรีเต็มใบ ทางฟาร์มให้น้องรับวัคซีนและถ่ายพยาธิก่อนย้ายบ้าน ถือว่าครบครัน สบายใจได้เลยครับ ทางฟาร์มเค้ายินดีให้ว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ เข้าไปดูตัวน้องที่ฟาร์มก่อนได้นะครับ


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Corgi College จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 35,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/corgicolleges

Tel: 095 765 7658


7. ฟาร์มคอร์กี้ ฮาโมนี่

ที่นี่เค้ามีน้องคอร์กี้เกรดประกวด โครงสร้างสวย แข็งแรงดี พร้อมส่งต่อสู่บ้านใหม่หลายตัวเลยครับ รับประกันว่า ลูกหลานบ้านนี้สายเลือดดี คุณภาพแน่น มีเอกสารรับรองสายพันธุ์แท้และตรวจสุขภาพครบครัน ไม่มีผิดหวัง หากใครยังลังเลสามารถเข้าไปดูรูปน้อง ๆ ที่หน้าเพจได้เลยครับ บอกเลยว่า น่ารัก น่าหลง จนอยากพากลับบ้านทุกตัวเลย!

ราคา: สุนัขของฟาร์มคอร์กี้ ฮาโมนี่ จะราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 - 90,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: รังสิต คลองสาม ปทุมธานี

FB: https://www.facebook.com/corgi.Harmony.Symphony


8. The Cyrusgi

ที่ฟาร์ม The Cyrusgi เค้าเป็นฟาร์มที่เดินสายประกวดอยู่บ่อย ๆ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความสวยมามากมาย ที่นี่เค้ามีน้องคอร์กี้ทั้งแบบ 2 สีและ 3 สีให้เลือก จะหน้าหวานหรือหน้ากวน ๆ ก็มีครบครับ พ่อ ๆ แม่ ๆ เลือกได้แบบจุใจแถมยังอุ่นใจได้แน่นอนครับ บอกเลยครับว่า เสียงตอบรับจากหลายบ้านก็ต่างบอกว่าน้องน่ารัก นิสัยดีกันมาก ๆ ใครได้ไปไม่มีผิดหวัง!


ราคา: สุนัขของฟาร์ม The Cyrusgi จะราคาอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 90,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: เพชรเกษม, กรุงเทพ FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087259625786 IG: @thecyrusgi

Tel: 087 718 4445


9. Takoyaki - Corgi&Samoyed

ที่นี่เค้าเป็น Home Farm ที่พร้อมส่งต่อน้องคอร์กี้สายเลือดดีให้หลาย ๆ บ้าน ไม่แพ้คอร์กี้จากฟาร์มอื่นเลย เจ้าของเลี้ยงดูน้องด้วยความรักเหมือนลูก สบายใจ หายห่วงเรื่องสุขภาพของเด็ก ๆ บ้านนี้ได้เลยครับ ทางฟาร์มเค้ามีใบเพ็ดดิกรีรับรอง ถ่ายพยาธิและฉีดวัคซีนให้เรียบร้อย ใครสนใจรับสามารถทักไปสอบถามก่อนได้นะครับ เพราะเค้าอาจไม่ได้มีน้องพร้อมส่งต่อตลอดปี ถึงจะต้องรอหน่อย แต่ได้น้องหมาคุณภาพดีไปแน่นอน

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Takoyaki - Corgi&Samoyed จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 50,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ID Line: @602dnzex FB: https://www.facebook.com/takoyakidog

TikTok: @corgi.samoyed


10. ฟาร์มสุนัขโกลเด้น&คอร์กี้ Sisaket Dog Park

แค่อ่านจากชื่อฟาร์มก็คงพอจะรู้กันแล้วนะครับว่าที่นี่เค้าเพาะพันธุ์สุนัขถึง 2 สายพันธุ์ ว่าที่พ่อ ๆ แม่ๆ เชื่อมั่นในประสบการณ์การเลี้ยงดูได้แน่นอนครับ ที่นี่เค้ามีน้องคอร์กี้พร้อมส่งต่อสู่บ้านใหม่ เด็ก ๆ มีใบเพ็ดดีกรีเต็มใบ ฉีดวัคซีนรวม 5 โรค ถ่ายพยาธิโดยสัตวแพทย์เรียบร้อย อีกทั้งยังได้มีการตรวจโรคลำไส้พาโว โคโรน่าไวรัสก่อนย้ายและรับประกันสุขภาพนาน 14 วัน ทางฟาร์มเค้าบอกมาอีกครับว่าพร้อมแนะนำและให้คำปรึกษาฟรีตลอดชีวิตเลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม ฟาร์มสุนัขโกลเด้น&คอร์กี้ Sisaket Dog Park จะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 35,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 080 963 6415

 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาคอร์กี้ทั้ง 10 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง

แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้อง ๆ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ


61 views0 comments
bottom of page