top of page
Search

10 ฟาร์มหมาเฟรนช์บูลด็อกในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Aug 3, 2023


เฟรนช์บูลด็อก” หรือ “เฟรนชี่” เป็นน้องหมาตัวเตี้ย ออกจะมีลำตัวที่ดูล่ำ ๆ หน่อย นี่คือหนึ่งในน้องหมาสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ณ ตอนนี้ ด้วยหน้าย่น ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของมันที่ใครเห็นก็จะอดเอ็นดูไม่ได้ สำหรับใครที่ศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูเฟรนชี่มาเป็นอย่างดีแล้ว และกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะรับน้องมาเลี้ยงสักตัวดีไหม วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาในประเทศไทยมาฝากทาสรักเฟรนชี่ทุกคนแล้วครับ แล้วไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในจังหวัดกรุงเทพเท่านั้นด้วยนะ ไปดูกันดีกว่า



 

รวม 10 ฟาร์มหมาสายพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก


1. Galaxy French Bulldog

พูดถึงฟาร์มหมาเฟรนช์บูลด็อก หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อฟาร์ม Galaxy French Bulldog ผ่านหูกันมาพอสมควร Galaxy French Bulldog เป็นฟาร์มที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ และมุ่งเน้นการเพาะพันธุ์ลูกเฟรนชี่ที่คงเอกลักษณ์เด่นของสายพันธุ์ไว้ นอกจากนี้ยังไว้ใจได้เรื่องสุขภาพ เพราะเขามีการฉีดวัคซีน ถ่ายพยาธิ และพาไปออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของน้อง ๆ ให้โตมาสวยงาม กล้ามแน่นทุกตัว

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Galaxy French Bulldog จะราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 30,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @glx.french

Website: galaxyfrenchbulldog.com/ FB: facebook.com/glx.french

IG: @galaxyfrenchbulldog

Tel: 092-991-8888



2. BABY French Bulldog Thailand

มาต่อกันที่ฟาร์มที่สอง แต่ไม่เป็นสองรองใคร เพราะ BABY French Bulldog Thailand ก็เป็นหนึ่งในฟาร์มที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ สังเกตได้จากยอดผู้ติดตามที่ไม่น้อยเลย ที่นี่มีน้องหมาโสดพร้อมย้ายเข้าบ้านใหม่จำนวนมาก แล้วพิเศษสุด ๆ คือ เขามีเบอร์โทรแยกสำหรับผู้เลี้ยงต่างชาติที่พูดภาษาไทยไม่ได้ สามารถติดต่อไปด้วยภาษาอังกฤษหรือภาษาฝรั่งเศสก็ได้ทั้งนั้น

ราคา: สุนัขของฟาร์ม BABY French Bulldog Thailand จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 25,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/BABYFrenchBulldogThailand/

IG: @baby_french_thailand

Tel: 082-982-9282

สำหรับผู้เลี้ยงที่พูดภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศสให้ติดต่อ 098-067-8730



3. Honey Kiss Bullz

ฟาร์ม Honey Kiss Bullz ก็เป็นหนึ่งในฟาร์มที่คนรักเฟรนชี่น่าจะเคยได้ยินชื่อกันอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะเขามีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กหลักหมื่นคน แล้วก็เริ่มต้นกิจการมาเป็นระยะเวลาพอสมควรจนปัจจุบันมีสมาชิกเฟรนชี่กว่า 1,000 ตัว สำหรับใครที่มีงบพร้อมจ่าย บอกเลยว่าที่นี่มีน้อง ๆ ให้เลือกไม่อั้น ช่วงราคามีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนเลยครับ


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Honey Kiss Bullz จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 100,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @glx.french FB: facebook.com/HoneyKissBullz/

IG: @honeykissbullz_kingdom

Tiktok: @honeykissbullz

Tel: 099-428-9424



4. Hero’s French Bulldog

ฟาร์ม Hero’s French Bulldog เป็นกิจการต่อยอดจากฟาร์ม Hero’s Pom ซึ่งเป็นฟาร์มที่เพาะพันธุ์น้องหมาปอมเมอเรเนียนโดยเฉพาะ ดังนั้น เรื่องประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลบรรดาสุนัขทั้งหลาย ที่ฟาร์มแห่งนี้เขามีพร้อม เฟรนชี่ของที่นี่เป็นลูกหมาพันธุ์แท้ และทางฟาร์มเขียนไว้เลยว่า รับประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นโรคลำไส้อักเสบหรือไข้หัดเป็นระยะเวลา 1 เดือนด้วยครับ


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Hero’s French Bulldog จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 20,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @herofrench

Website: https://www.herofrenchbulldog.com/ FB: facebook.com/Herosfrenchbulldog

Tel: 087-355-4936



5. French Bulldog Suvarnabhumi Farm

สำหรับคนที่อยู่นอกเมืองหน่อย ก็ใช่ว่าจะหาฟาร์มเฟรนช์บูลด็อกไม่ได้ เพราะ French Bulldog Suvarnabhumi Farm เขาพร้อมให้บริการผู้รับเลี้ยงทุกคน และมีน้อง ๆ หลายลาย หลายสีให้เลือกสรร แอบกระซิบว่าต่อให้พกเงินมาที่นี่เพียงหมื่นต้น ๆ ก็สามารถรับหมาเฟรนชี่กลับบ้านไปได้

ราคา: สุนัขของฟาร์ม French Bulldog Suvarnabhumi Farm ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 15,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @jack90141 FB: facebook.com/Frenchbulldogsuvarnabhumifarm

Tel: 085-099-9320



 


6. บ้านเฟรนช์บูลด็อก ดอนเมือง

ข้ามมาที่อีกฝั่งหนึ่งของเมืองกันบ้าง บ้านเฟรนช์บูลด็อก ดอนเมือง หมาเฟรนชี่ของที่นี่เป็นสายพันธุ์แท้ ซึ่งมีโครงสร้างสวย หัวโต ไม่เชื่อลองเข้าไปดูใน Tiktok ของทางฟาร์มได้เลย มีคลิปเฟรนชี่ให้ได้ชื่นชมเต็มไปหมด อ้อ แล้วเขาก็รับประกันสุขภาพอย่างเช่น โรคลำไส้อักเสบ ตลอด 1 เดือนเหมือนกันนะ

ราคา: สุนัขของฟาร์มบ้านเฟรนช์บูลด็อก ดอนเมือง จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 20,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/took.frenchbulldog

Tiktok: @tookstories

Tel: 081-411-5655


7. บ้านเฟรนช์บูลด็อก-พนัสนิคม จ.ชลบุรี

คนอยู่ต่างจังหวัดอย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะว่าฟาร์มเฟรนช์บูลด็อกนอกกรุงเทพฯ ก็มีเหมือนกัน และความน่าเชื่อถือของเขาก็ไม่แพ้ฟาร์มในเมืองเลย ที่บ้านเฟรนช์บูลด็อก-พนัสนิคมเขาดูแลครบแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นฉีดวัคซีนรวมป้องกัน 5 โรคเข็มแรกฟรี หรือถ่ายพยาธิ บอกเลยว่าใส่ใจอยากให้หมาแต่ละตัวแข็งแรงทั้งกายและใจ แถมยังเอาใจพ่อแม่ที่อยากใช้บัตรเครดิตด้วย และถ้าใครอยู่จังหวัดอื่น ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะบ้านเฟรนช์บูลด็อก-พนัสนิคมก็ยินดีส่งข้ามจังหวัดให้ครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์มบ้านเฟรนช์บูลด็อก-พนัสนิคม จ.ชลบุรี จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 30,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/bigamfarmfrench

Tiktok: @bigam_frenchbulldog

Tel: 096-213-8317 หรือ 088-679-0512



8. ฟาร์มโก้บ้านนา อเมริกันบูลลี่,เฟรนช์บูลด็อก

ยังอยู่กันที่ฟาร์มหมาในจังหวัดชลบุรี ฟาร์มโก้บ้านนาเป็นฟาร์มที่เพาะพันธุ์หมาเฟรนช์บูลด็อก และก็พันธุ์อเมริกันบูลลี่ด้วย ที่นี่ก็เป็นฟาร์มอีกแห่งหนึ่งที่มีบริการส่งน้องข้ามจังหวัด รับประกันเรื่องการซื้อขายที่ปลอดภัย และยังขึ้นชื่อเรื่องบริการหลังการขายอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ ลองไปส่องแอคเคาท์ Tiktok ของเขาดูก่อนก็ได้ เพราะฟาร์มนี้เขาให้ข้อมูลดี ๆ เพื่อทาสรักเฟรนชี่ไว้เยอะเลยครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์มโก้บ้านนา จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 - 25,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/AmericanBullyChonburi

IG: @lambobullycamp

Tiktok: @americanbully.lambo

Tel: 082-464-2953



9. ฟาร์มหมามงคล เฟรนซ์บูลด็อก โฮมฟาร์ม

กลับมาที่ฟาร์มในกรุงเทพฯ กันบ้างดีกว่า ถึงฟาร์มหมามงคลจะไม่ได้เป็นฟาร์มขนาดใหญ่ แต่เขาก็ใส่ใจเลี้ยงน้อง ๆ ด้วยความรัก ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี มีการฉีดวัคซีน ให้ข้อมูลเรื่อง DNA ที่ค่อนข้างครบถ้วนอีกด้วย ส่วนลูกค้าท่านใดที่อาศัยอยู่ไกลจากฟาร์ม ก็สามารถขอวิดีโอคอลดูตัวว่าที่ลูก ๆ ได้นะครับผม

ราคา: สุนัขของฟาร์มหมามงคล จะราคาอยู่ที่ประมาณ 12,500 - 30,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/fmk.farmfrenchie

Tiktok: @192.168.1.1.exe

Tel: 087-411-3993



10. Ar-Ma Farm Dog Farm

สุดท้าย ฟาร์ม Ar-Ma Farm Dog Farm ที่ฟาร์มแห่งนี้นอกจากจะเพาะน้องหมาพันธุ์ปักกิ่ง พันธุ์ปอมเมอเรเนียน และพันธุ์ชิวาว่าแล้ว เขาก็ยังมีเพาะหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกขวัญใจพวกเราอีกด้วย ถึงฟาร์ม Ar-Ma Farm Dog Farm จะไม่ใหญ่ แต่บอกเลยว่าความน่ารักก็ไม่แพ้ที่อื่น ๆ ครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Ar-Ma Farm Dog Farm จะราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 30,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ FB: facebook.com/ar.ma.farm.dog.farm

IG: @ar.ma.farm.dogfarm

Tel: 083-972-9364


 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาเฟรนชี่ทั้ง 10 แห่งในประเทศไทย เรียกได้ว่าแต่ละที่ก็มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่แตกต่างกันไป ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อ หรือเป็นไกด์ไลน์สำหรับคนรักหมาทุกท่านเพื่อนำไปหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะเลือกรับน้องเฟรนชี่มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



11,693 views0 comments
bottom of page