top of page
Search

5 ฟาร์มหมาแจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรียในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Dec 11, 2023



สุนัขสายพันธุ์แจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรีย ถือเป็นน้องหมาอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเค้ามีความโดดเด่นในเรื่องนิสัยที่ซุกซน พลังล้น และอ้อนเก่งเอามาก ๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบทำกิจกรรม ไม่ชอบอยู่นิ่ง และสำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้Yora Thailandรวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาแจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรียในประเทศไทยมาฝากทุกคนแล้วครับ มีฟาร์มอะไรและอยู่ที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!



 

1. บ้านไร่ทาโร่ แจ็ครัสเซล แอนด์เดอะแก๊ง


หากใครกำลังหาฟาร์มน้องแจ็ครัสเซลล์อยู่ จะต้องเห็นฟาร์มนี้ผ่านตากันมาบ้างนะครับ เพราะที่นี่เค้าส่งต่อน้อง ๆ สู่หลาย ๆ บ้านเลย และทุกครอบครัวต่างก็รับประกันเรื่องคุณภาพที่ดีเยี่ยมของฟาร์มนี้อีกด้วยครับ เด็ก ๆ ที่นี่โครงสร้างสวย สุขภาพแข็งแรงดี หากไม่เชื่อสามารถเข้าไปดูคลิปน้อง ๆ ที่ทาง TikTok, Instagram หรือ Facebook ได้เลย บอกเลยครับว่าพลังเกินร้อยกันทุกตัวครับ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: บ้านไร่ทาโร่ 27 หมู่ 5,พระพุทธบาท สระบุรี

LINE ID: @048cbfje

FB: https://www.facebook.com/tarojunior IG: @tarojunior TikTok: @taro_junior

Tel: 0891054077


ราคา: สุนัขของฟาร์ม บ้านไร่ทาโร่ แจ็ครัสเซล แอนด์เดอะแก๊ง จะราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 -6,000 บาท

 

2. Kaitom Family


อีกหนึ่งแห่งที่โด่งเด่งไม่แพ้ใคร เพราะหากใครเป็นทาสน้องหมาแจ็ครัสเซลล์จะต้องรู้จักไข่ต้ม แฟมมิลี่กันนะครับ ที่นี่เค้ามีทายาทคุณภาพดี เกรดพรีเมียม พร้อมส่งต่อให้เหล่าทาสอีกหลายครอบครัวครับ และหากพูดถึงการดูแลก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับ เพราะบ้านนี้เค้าเลี้ยงดูเด็ก ๆ ด้วยความรักและความใส่ใจ ใครได้ไปรับรองไม่มีผิดหวัง นอกจากนี้เค้าก็ยังสามารถส่งน้อง ๆ ให้ได้ทุกจังหวัดทั่วไทยอีกด้วยนะ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: กรุงเทพ

FB: https://www.facebook.com/KaitomFamily/

TikTok: @kaitomfamily

Tel: 098 236 9354


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Kaitom Family จะราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000 - 15,000 บาท

 

3. บ้านแจ็ครัสเซล JackAlert


ฟาร์มที่ 3 นี้อยู่ไม่ไกลจากรุงเทพเลยครับ ที่นี่เป็นฟาร์มน้องแจ็ครัสเซลล์ที่สระบุรี ทางฟาร์มเค้ามีเด็ก ๆ พร้อมย้ายบ้านอยู่หลายตัวเลย จะสีไหน ลายไหนก็มีให้เลือก สำหรับใครที่ต้องการตัวเลือกเยอะ ๆ ที่นี่ก็ถือเป็นฟาร์มที่น่านำไปพิจารณานะครับ และสำหรับเรื่องสุขภาพ เด็ก ๆ ที่นี่ได้รับวัคซีนรวม 5 โรค ถ่ายพาธิ และตรวจโรคลำไส้ในสุนัขก่อนย้ายบ้านทุกตัว หายห่วงได้เลย ที่สำคัญใครที่อยู่แถวกรุงเทพ เค้ามีบริการส่งฟรีอีกด้วยครับ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: สระบุรี

FB: https://www.facebook.com/upjackterrier/

Tel: 061 969 2949


ราคา: สุนัขของฟาร์ม บ้านแจ็ครัสเซล JackAlert จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 6,500 บาท

 

4. แจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรียร์ Jack Russell Terrier By วีรนุช


แม้จะไม่ได้เปิดเป็นฟาร์มเต็มตัว แต่ที่นี่เค้าก็ทายาทน้องแจ็ครัสเซลล์สายพันธุ์แท้พร้อมจำหน่ายอยู่หลายตัวเลย แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก แม้อาจไม่ได้มีราคาเดียวทุกตัวเพราะเรทราคาจะขึ้นอยู่กับโครงสร้างและเพศของเด็ก ๆ แต่บอกเลยว่าคุณภาพและสุขภาพดีเยี่ยมทุกตัวแน่นอนครับ หากใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามหรือดูรูปของน้อง ๆ ที่หน้าเพจก่อนได้นะครับ


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: zadizzjung

FB: https://www.facebook.com/JackRussellTerrierByWeranoot/

Tel: 083 830 4828


ราคา: สุนัขของฟาร์ม แจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรียร์ Jack Russell Terrier By วีรนุช จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 6,800 บาท

 

5. แจ็ครัสเซล บ้านลพบุรี

ฟาร์มสุดท้ายนี้ เราขยับมากันที่จังหวัดลพบุรีกันนะครับ ถือเป็นการเอาใจเหล่าทาสแจ็ครัสเซลล์ในละแวกนี้กันสักหน่อย ที่นี่เค้ามีน้องหมาคุณภาพดี สายพันธุ์แท้พร้อมจำหน่าย บอกเลยว่าเด็ก ๆ น่ารักขี้เล่น ไฮเปอร์ พร้อมป่วนกันทุกตัว ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นก็ได้รับการดูแลอย่างดีก่อนย้ายบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัคซีนหรือการตรวจสุขภาพ และใครที่อยู่จังหวัดอื่น ๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับ เพราะเค้ามีบริการส่งทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยเลย


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: ลพบุรี

Line ID: @xpq5399y

FB: https://www.facebook.com/anotai.sawadsalung


ราคา: สุนัขของฟาร์ม แจ็ครัสเซล บ้านลพบุรี จะราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 - 6,000 บาท

 

และนี่ก็เป็น 5 ฟาร์มแจ็ครัสเซลล์ เทอร์เรียในประเทศไทยนะครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ สนใจฟาร์มไหนกันอยู่ ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้อง ๆ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



3,779 views0 comments
bottom of page