top of page
Search

6 ฟาร์มหมาเชาเชาในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Feb 20



สุนัขสายพันธุ์ ‘เชาเชา’ น้องหมาในตำนานของประเทศจีน เป็นสุนัขที่โดดเด่นด้วยลักษณะเหมือนสิงโตในร่างหมาเพราะเค้ามีขนฟูฟ่องทั่วลำตัว โดยเฉพาะบริเวณหน้าและลำคอ เชาเชามีนิสัยรักสงบ รักอิสระ ซื่อสัตย์ต่อเจ้าของเอามาก ๆ และด้วยรูปลักษณ์ที่น่ากอดบวกกับนิสัยที่น่าหลงแบบนี้ ทำให้น้องหมาสายพันธุ์นี้ตกทาสหมาได้หลาย ๆ คนเลย สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาเชาเชาในประเทศไทยมาฝากทาสหมาทุกคนแล้วครับมีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. ขายไจแอ้นอลาสกัน ซามอย เชาเชา นำเข้า By Lovelydog Thailand   



ฟาร์ม Lovelydog Thailand เป็นฟาร์มนำเข้าน้องหมาจากต่างประเทศหลากหลายสายพันธุ์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพนี่เองครับ ที่นี่เค้าเปิดฟาร์มมาอย่างยาวนาน  มั่นใจในประสบการณ์การนำเข้าน้องหมาได้เลยครับ ส่วนเรื่องคุณภาพของน้องหมาเองก็คงไม่ต้องพูดถึง ว่าที่ผู้ปกครองได้น้องหมาเชาเชา โครงสร้างสวย สุขภาพแข็งแรงไปกันทุกบ้านแน่นอน หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรูปและคลิปเด็ก ๆ ที่ทางหน้าเพจก่อนได้นะครับ 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 096 554 5539


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Lovelydog Thaialand จะราคาเริ่มต้นที่ 70,000 บาท


 

2. Dogfriendly Import คอร์กี้ ซามอย เชาเชา อลาสกัน คาวาเลีย นิวฟาวด์แลนด์



มาที่ฟาร์มที่ 2 ดูจากชื่อก็คงพอจะเดากันได้แล้วนะครับว่าที่ฟาร์ม Dogfreindly นี้ก็เป็นอีกฟาร์มนำเข้าน้องหมาเชาเเชาจากต่างประเทศ ซึ่งพี่เจ้าของฟาร์มเค้าก็บินไปคัดน้องหมาเองกับมือ และยังดูแลเด็ก ๆ ให้ทุกขั้นตอน พ่อ ๆ แม่ ๆ รอรับน้องหมาคุณภาพดีที่บ้านได้เลย หรือหากอดใจไม่ไหว อยากเห็นหน้าเร็ว ๆ ทางฟาร์มเค้ายินดีให้ว่าที่ผู้ปกครองวิดีโอคอลเพื่อ คอยอัพเดทน้อง ๆ ในทุกขั้นตอนได้เช่นเหมือนกันครับ 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 096 915 1563


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Dogfriendly import จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 90,000 บาท


 

3. อลาสกัน ไจแอนท์ เชาเชา ซามอย ทิเบตัน สุนัข นำเข้า by. Phayaodogs Import 



และที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งฟาร์มนำเข้าสุนัขหลาย ๆ สายพันธุ์ครับ แน่นอนว่าเค้าก็รับนำเข้าน้องหมาสิงโตมาให้เหล่าทาสด้วยเช่นกัน ซึ่งที่นี่เค้าก็โด่งดังและมากประสบการณ์ไม่แพ้ 2 ฟาร์มแรกเลย ไม่ว่าเหล่าทาสหมาเชาเชากำลังมองหาน้องๆ สีไหนกันอยู่ เค้าก็หามาให้ได้ครับ แต่บอกเลยว่าลูกสุนัขสวยแข็งแรงสมบูรณ์ดีกันทุกตัว! นอกจากนี้ทางฟาร์มเค้าก็มีการฝังไมโครชิพให้น้องหมาด้วยนะครับ หมดกังวลเรื่องการสูญหายหรือการถูกขโมยได้เลย 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 096 262 6536


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Phayaodogs Import จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 80,000 บาท


 


 

4. 178Farm 

ที่ 178 ฟาร์ม เค้าก็มีน้องหมาเชาเชาสายเลือดดีพร้อมส่งต่อสู่บ้านเหล่าทาสกันอยู่หลายตัวเลยครับ หรือหากใครสนใจจับคู่น้องหมาเชาเชา ที่นี่เค้าก็มีพ่อพันธุ์สุดหล่อคุณภาพดีพร้อมผสมพันธุ์ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้หากใครเข้าไปดูที่ทางหน้าเพจและเว็บไซต์ของ 178Farm จะเห็นได้เลยนะครับว่านอกจากเค้าจะอวดรูปน้องหมาที่น่าฟัด น่ากอดแล้ว เค้าก็ยังมีการให้ความรู้ในการเลี้ยงดูน้องหมาในด้านต่าง ๆ อีกด้วย เห็นแบบนี้ก็อุ่นใจกันได้เลยนะครับ เพราะเค้าเพาะพันธุ์และดูแลน้องหมาด้วยความรัก ความใส่ใจจริง ๆ 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 9/178 ซอย 17 ถ.เอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ

Tel: 091 708 7386


ราคา: สุนัขของฟาร์ม 178Farm จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 25,000 บาท


 

5.ฟาร์มสุนัขสายพันธุ์โกลเด้น เชาเชา อเมริกันบลูลี่สายเลือดดี Dog Land Farm 



เดินทางมาถึงฟาร์มแห่งที่ 5 กันแล้วนะครับ ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขเชาเชาสายพันธุ์แท้ เหล่าทาสหมาเชาเชาเลือกสรรกันได้อย่างจุใจและมั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอน เรื่องสุขภาพก็หมดกังวลเพราะเด็ก ๆ ได้รับวัคซีนและตรวจสุขภาพตามโปรแกรมกันแล้วเรียบร้อย บอกเลยว่าทุกบ้านได้น้องหมาเชาเชาเกรดดีตามมาตรฐาน ขนหนา ขนฟู กลับไปกอดกันแบบฟิน ๆ เลย 


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: landmelandfarm13 

Tel: 097 193 4816


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Dog Land Farm จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 80,000 บาท


 

6. Withdog Story



ปิดท้ายกันที่ฟาร์มที่ 6 นะครับ ที่นี่เค้าก็มีน้องหมาเชาเชาที่สวย โครงสร้างดี สุขภาพแข็งแรงไม่แพ้ฟาร์มไหน ๆ เลยครับ แถมยังมีหลากหลายสีให้กันด้วยอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเล็งสีไหนกันไว้ บอกเลยว่าได้เด็ก ๆ กลับบ้านแบบที่ต้องการเลย ส่วนเรื่องราคานั้นก็ขอบอกเลยว่าเริ่มต้นในเรทที่เป็นมิตรเอามาก ๆ หรือ สำหรับใครที่ไม่สะดวกจะจ่ายเต็ม ทางฟาร์มเค้าก็บริการให้ผ่อนอีกด้วยนะครับ ถือเป็นโปรโมชันที่ดีเลย 


ข้อมูลติดต่อ

TikTok: @withdog_story


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Withdog Story จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 40,000 บาท


 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาเชาเชาทั้ง 6 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้องหมาเชาเชา มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



331 views3 comments
bottom of page