top of page
Search

6 ฟาร์มหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Feb 23



สุนัขสายพันธุ์ ‘เยอรมัน เชพเพิร์ด’ หรือ ‘อัลเซเชียน’ ถือเป็นน้องหมาที่เรารู้จักกันดีในนาม ‘หมาตำรวจ’ เพราะเค้าเป็นสุนัขที่ฉลาดหลักแหลม เรียนรู้ง่าย มักถูกนำมาฝึกเป็นสุนัขช่วยเหลือ เฝ้ายาม หรือสุนัขค้นหา และด้วยความแสนรู้ของน้องหมาพันธุ์นี้นี่เอง จึงทำให้เค้าเป็นที่นิยมในการนำมาเลี้ยงในหลาย ๆ บ้าน สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดในประเทศไทยมาฝากทาสหมาทุกคนแล้วครับมีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. German shepherd Thailand

มากันที่ฟาร์มแรกครับ ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มที่เน้นไปที่การเพาะพันธุ์น้องหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดสายพันธุ์แท้ สายเลือดดีโดยเฉพาะ บอกเลยว่ามีช้อยส์ให้ว่าที่ผู้ปกครองกันอยู่หลายตัวเลยครับ นอกจากนี้ทางฟาร์มเองก็มีใบเพ็ดดีกรีรับรองสายพันธุ์แท้ให้ มีสมุดวัคซีนให้ ฉีดวัคซีนรวม วัคซีนพิษสุนัขบ้าให้ครบครัน เชื่อใจได้เลยว่า น้อง ๆ โครงสร้างสวย สุขภาพแข็งแรงดี กันทุกตัว



ข้อมูลติดต่อ

Line ID: Won_228

FB: https://web.facebook.com/GsdBangkok/

Tel: 083 883 7999


ราคา: สุนัขของฟาร์ม German shepherd Thailand จะราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 30,000 บาท


 

2. Asia Big Dog

ฟาร์มที่ 2 ที่รับรองว่าไม่เป็นสองรองใครครับ ที่ Asia Big Dog นี้เค้าเป็นฟาร์มนำเข้าน้องหมาหลายสายพันธุ์ และแน่นอนว่าเค้าก็สามารถหาน้องหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดคุณภาพดี โครงสร้างสวยมาให้ว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ ได้ด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าทางเจ้าของฟาร์มเค้าบินไปต่างประเทศเพื่อคัดน้องหมาเองกับมือแถมยังพ่วงมาด้วยประสบการณ์การทำฟาร์มมามากกว่า 10 ปี มั่นใจได้เลยว่าจะได้น้องหมาเยอรมันเชพเพิร์ดเกรดพรีเมียมไปเป็นสมาชิกในบ้านแน่นอนครับ



ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 57/25 หมู่4 ซอย7/11 คลอง 8 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070629289226

YouTube: Asia Big Dog Kennel

Website: http://www.asiabigdogs.com

Tel: 081 556 9873


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Asia Big Dog จะราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท


 

3. เยอรมันเชพเพิร์ด - GSD Songkhla

ฟาร์มถัดมา เราอยู่กันที่สงขลากันนะครับ ที่นี่เค้าก็เปนฟาร์มที่เพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์เยอรมัน เชพเพิร์ดโดยเฉพาะอีกฟาร์มครับผม ทางฟาร์มเค้าได้มีการส่งต่อน้องหมาตำรวจโครงสร้างสวยไปสู่หลายบ้านแล้ว และหากเข้าไปดูที่หน้าเพจก็จะเห็นได้เลยว่า เค้าดูแลน้องหมาด้วยความรักและการเอาใจใส่อย่างแท้จริง แถมยังมีการให้ความรู้ในการเลี้ยงเด็ก ๆ อีกด้วย ใครที่อยู่ใกล้ ๆ สงขลาแล้วกำลังมองหาน้องหมาสายพันธุ์นี้อยู่ ต้องรีบเก็บฟาร์มนี้ไปพิจารณาแล้วหละครับ



ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: จังหวัดสงขลา

FB: https://www.facebook.com/Gaosaen/

Email: malakul2008@gmail.com

Tel: 081 959 2725


ราคา: สุนัขของฟาร์ม เยอรมันเชพเพิร์ด - GSD Songkhla จะราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 - 10,000 บาท


 

4. Dog2Boy

ที่ฟาร์ม Dog2Boy เค้าเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์น้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ที่จังหวัดอุดรธานีครับ และแน่นอนว่าที่นี่เค้าก็มีการเพาะพันธุ์น้องหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดขายให้เหล่าว่าที่ผู้ปกครองอีกหลาย ๆ บ้านเลยหละครับ นอกจากนี้ทางฟาร์มเค้าก็ยังมีบริการผสมพันธุ์น้องหมาอีกด้วยนะครับ แถมทางฟาร์มเค้ายังบอกมาอีกด้วยนะครับว่าหากผสมไม่ติด ก็สามารถให้บริการฟรีรอบหน้า ฟรีอาหาร และที่พักเลย หนำซ้ำยังการันตีความเชี่ยวชาญและคุณภาพด้วยประสบการณ์การทำฟาร์มมานานกว่า 20 ปีเลยนะครับ



ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 19 หมู่5 ซอยพัฒนา ถนนรอบเมือง ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

LINE ID: dog2boy

FB: https://web.facebook.com/DOG2BOY

Tel: 086 661 7456


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Dog2Boy จะราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 25,000 บาท


 

5. Ornkanya Farm

มาถึงฟาร์มรองสุดท้ายกันแล้วนะครับ เรายังอยู่กันที่ภาคอีสานครับ เพราะ Darunee Farm นี้เค้าอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ที่นี่เค้าก็มีการเพาะพันธุ์น้องหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดจำหน่ายครับผม และบอกเลยว่าราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋ามาก ๆ มาในราคาเดียว ฟรีวัคซีนเข็มแรก วัคซีนกันเห็บหมัด และถ่ายพยาธิครบเรียบร้อยเลยครับ และแม้อาจไม่ได้น้องหมาอยู่ตลอดฤดู แต่บอกเลยว่าแม้จะรอหน่อย แต่ก็ได้น้องหมาโครงสร้างดี สุขภาพแข็งแรงกันไปแน่นอน!


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่:

LINE ID:

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064822867423

TikTok: @skandinavia4289_65

Tel:


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Ornkanya Farm จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาท


 

6. Darunee Farm

เรามากันที่ฟาร์มสุดท้ายครับ ซึ่งเราก็ยังอยู่ที่ภาคอีสานกันนะครับ แต่ตอนนี้เราเดินทางมาที่จังหวัดสกลนครครับ ที่นี่เค้าก็มีสุนัขเยอรมัน เชพเพิร์ดจำหน่ายอยู่ตลอด ๆเลยครับ แถมมีหลากหลายตัวเลือกให้เหล่าทาสได้เลือกสรรเลย ส่วนเรื่องสุขภาพและความแข็งแรงก็หมดห่วงได้เลยครับ เพราะน้องได้รับวัคซีนตามโปรแกรมก่อนย้ายบ้านแล้วทุกตัว หากสนใจก็สามาถรเข้าไปชมรูปและคลิปเด็ก ๆ ก่อนได้ที่ทาง TikTok ได้เลยครับ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

TikTok: @tiktok_darunee

Tel: 083 026 8598


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Darunee Farm จะราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาท


 

และนี่ก็เป็นรวมลิสต์ฟาร์มหมาเยอรมัน เชพเพิร์ดทั้ง 6 แห่งในประเทศไทยนะครับ ใครสนใจฟาร์มไหน ก็สามารถพิจารณาตามความต้องการและงบประมาณกันได้เลยนะครับ ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้อง ๆ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



72 views4 comments
bottom of page