top of page
Search

10 ฟาร์มหมามอลทีสในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Dec 5, 2023


น้องหมามอลทีส สุนัขไซส์จิ๋ว หน้าตาโดดเด่นเหมือนตุ๊กตา มาพร้อมกับขนยาวสีขาวเงางามเหมือนเส้นไหม และด้วยนิสัยร่าเริง เข้ากับคนง่าย จึงไม่น่าแปลกใจหากจะสามารถตกเหล่าทาสหมาได้อย่างง่ายดาย สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้Yora Thailandรวบรวมรายชื่อฟาร์มหมามอลทีสในประเทศไทยมาฝากทาสทุกคนแล้วครับ มีฟาร์มอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย


 

1. Whitemagicgarden Maltese Bichonfrise Poodle Puppy

มากันที่แห่งแรก ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์น้องหมาไซส์จิ๋วทั้งในไทยและนำเข้าจากเกาหลีเลย บอกเลยว่าใครได้น้องมอลทีสจากที่นี่ไป คุณภาพพรีเมียมแน่นอนครับ ทางฟาร์มมีบริการให้ครบครันแถมยังรวมอยู่ในราคาเดียวไม่มีบวกเพิ่ม ตั้งแต่การตรวจโรคก่อนส่งออกจากเกาหลี, ค่าขนส่ง ทั้งขาออกจากเกาหลีและขาเข้าไทย, ตรวจสุขภาพและวัคซีนเข็มแรกที่ไทยและประกันจากทางฟาร์ม 7 วันหลังน้องย้ายบ้านแล้ว เรียกได้ว่า จ่าย จบ ส่งถึงบ้านอย่างอุ่นใจเลยครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Whitemagicgarden Maltese Bichonfrise Poodle Puppy จะราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/maltesebichonfrisepoodletcupdogpuppy

Tel: 083 014 3141


2. Good Time ยอร์คเชียร์ มอลทีส มอลติพู พุดเดิ้ล

ฟาร์มที่ 2 นี้ เรามาอยู่กันที่สมุทรปราการครับ ที่นี่เค้าพร้อมส่งต่อน้องมอลทีสสายพันธุ์แท้อยู่หลายตัวเลยครับ ซึ่งราคานั้นจะขึ้นอยู่กับโครงสร้างและเกรดของน้อง ๆ แต่บอกเลยว่าเริ่มต้นด้วยราคาเป็นมิตรมาก ๆ เพราะเค้าเป็น Home Breeder พร้อมส่งต่อน้องด้วยความรักครับ เหล่าทาสสามารถเข้าไปดูตัวจริงเด็กๆก่อนได้ หรือหากไม่สะดวกเดินทางก็สามารถขอวิดีโอคอลได้เช่นกันครับ นอกจากนี้ทางฟาร์มเค้ายินดีรับบัตรเครดิต ส่งเด็กๆ ให้ได้ทั่วประเทศ แถมพร้อมให้คำปรึกษาตลอดชีพเลยนะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Good Time ยอร์คเชียร์ มอลทีส มอลติพู พุดเดิ้ล จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 50,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: สมุทรปราการ

LINE ID: @920ikabk

FB: https://www.facebook.com/Goodtimefarm5

Tel: 094 798 4495


3. Puppy Sunday นำเข้าสุนัขเกาหลี มอลทีส มอลติพู พูเดิ้ล บิชอง ปอม ทีคัพ

ฟาร์มที่ 3 นี้ เค้ามีประสบการณ์การเพาะพันธุ์และประกวดน้องหมามอลทีสมายาวนานกว่า 10 ปี เรื่องความน่าเชื่อถือคงไม่ต้องพูดถึงกันนะครับ และแม้ในตอนนี้ทางฟาร์มจะนำเข้าน้องหมาอย่างเดียวแล้ว แต่รับรองว่าเค้าคัดสรรน้องหมาคุณภาพมาให้พ่อ ๆ แม่ ๆ แน่นอนครับ สำหรับราคาน้องมอลทีสนั้นจะขึ้นอยู่กับความสวยและไซส์ ซึ่งจะเป็นราคาเดียว รวมทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีชาร์จเพิ่มเติม หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรูปที่หน้าเพจก่อนได้เลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Puppy Sunday จะราคาอยู่ที่ประมาณ 80,000 - 150,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @puppysunday

FB: https://www.facebook.com/thepuppysunday


4. Tagnimal

Tagnimal เค้าเป็นแพลตฟอร์มขายสัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์และมีบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงด้านต่าง ๆ อีกด้วยครับ เรียกได้ว่าครบวงจรมาก ๆ เลย และแน่นอนว่า ที่ Tagnimal เค้าก็มีน้องหมามอลทีสให้เหล่าทาสได้เลือกสรรด้วยเช่นกัน เด็ก ๆ ของที่นี่เป็นน้องหมาที่ต้องพรีออเดอร์ อาจต้องรอหน่อยได้แต่เชื่อมั่นได้เลยครับ ว่าได้ลูกสุนัขมอลทีสคุณภาพดีเยี่ยมไปแน่นอน เพราะเค้าให้เด็ก ๆ ได้ตรวจสุขภาพ รับวัคซีน และฝังไมโครชิพ ก่อนถึงมือว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ แล้ว นอกจากนี้เค้าก็ยังรับทั้งบัตรเครดิต เดบิต หรือจะโอนจ่ายก็ได้หมดเลยครับ เรียกได้ว่า ง่าย สะดวก แถมยังปลอดภัย สบายใจได้เลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Tagnimal จะราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 - 200,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 55/23 ถนน 01 กาญจนาภิเษก หมู่บ้าน เซนโทร รามอินทรา-จตุโชติ2 ออเงิน สายไหม กรุงเทพ

Email: hey@tagnimal.com

Website: https://www.tagnimal.com/

Tel: 065 940 1000


5. Tinybok

ที่นี่เค้าก็เป็นอีกฟาร์มที่นำเข้าน้องหมาพันธุ์เล็กจากเกาหลีใต้ครับ เชื่อมั่นได้เลยว่า น้องมอลทีสแต่ละตัวได้รับการดูแลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ทางฟาร์มมีใบเพ็ดดีกรีรับประกันสายพันธุ์ ฝังไมโครชิปยืนยันตัวตน ตรวจเช็คสุขภาพให้กับน้องหมาตั้งแต่เกาหลีใต้จนมาถึงประเทศไทย แถมยังมีรับประกันสุขภาพจากโรคลำไส้อักเสบและไข้หัดอีกด้วยครับ หากใครสนใจเด็ก ๆ สามารถติดต่อเพื่อขอวิดีโอคอลดูน้องหมาก่อนได้นะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Tinybok จะราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 - 200,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 181/4 สุขุมวิท 71 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพ

LINE ID: @tinybok

FB: https://www.facebook.com/thetinybok IG: @tiny.bok TikTok: @tiny.bok

Website: https://www.tinybok.com/th/


 


6. Dogsworld บิชองฟรีเซ่ มอลทีส มัลติพู จากเกาหลี

เดินทางกันมาเกินครึ่งทางแล้วนะครับ ที่ฟาร์มที่ 6 นี้ ก็มีน้องหมามอลทีสคุณภาพดีไม่แพ้ฟาร์มอื่น ๆ เพราะทางฟาร์มเค้ามีผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงที่มีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี มีฟาร์มน้องหมาที่เกาหลีโดยตรงและเป็นเจ้าของเองอีกด้วย มั่นใจในการเลี้ยงดูได้เลย และเมื่อเด็ก ๆ เดินทางมาถึงประเทศไทย ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารในการติดต่อรับน้องครับ เพราะพนักงานของทางฟาร์มพูดได้ทั้งภาษาเกาหลีและภาษาไทยเลยครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Dogworld จะราคาอยู่ที่ 96,000 บาททุกตัว


ข้อมูลติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076615406593

IG: dogsworld__th


7. Lovely Dog

สำหรับฟาร์มที่ 7 นี้ หากใครเข้าไปดูที่หน้าเว็บไซต์ก็จะเห็นเลยครับว่า เค้ามีน้องหมาจิ๋วอยู่หลายสายพันธุ์ บอกเลยว่าแต่ละตัวเกรดดี พรีเมียม โครงสร้างสวย และแข็งแรงกันทุกตัว ยืนยันด้วยรีวิวที่ทางฟาร์มเค้าได้ส่งต่อเด็ก ๆ ไป สู่หลาย ๆ บ้านเลยครับ ทางฟาร์มเค้ามีน้องพร้อมย้ายบ้านอยู่หลายตัวเลยครับ หากใครเข้าไปดูรูปแล้วทนความน่ารักไม่ไหว ก็สามารถติดต่อสอบถาม เพื่อขอดูตัวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Lovely Dog จะราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 - 200,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

Line ID: @lovelydog

FB: https://www.facebook.com/lovelydogfromkorea

IG: @lovely.dog002

Website: https://www.lovelydogfromkorea.com/

Tel: 099 262 6926


8. Soulmate Pomeranian

แม้ว่าชื่อฟาร์มจะเป็น Pomeranian ก็อย่าเพิ่งเอะใจกันไปนะครับที่นี่เค้ามีนำเข้าน้องมอลทีส คัดเกรดจากเกาหลีเลยครับ รับประกันเลยว่าสุขภาพแข็งแรงดี ได้วัคซีนครบ และฝังไมโครชิพทุกตัว น้อง ๆ เดินทางมาโดยนั่งชั้นผู้โดยสาร มีพี่เลี้ยงดูแลตลอดเส้นทาง พร้อมเอกสารนำเข้าครบครับ แถมทางฟาร์มเค้ายินดีให้คำปรึกษาการเลี้ยงดูฟรีอีกด้วยนะครับ นอกจากนี้เสียงรีวิวจากพ่อ ๆ แม่ ๆ ที่ได้น้องหมาจากที่นี่ไปนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า พอใจกันทุกบ้าน หลงเด็ก ๆ หน้าตุ๊กตากันทุกรายเลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Soulmate Pomeranian จะราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 - 200,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: soulmatepom

FB: https://www.facebook.com/Soulmatepomeranian?locale=th_TH

IG: @soulmate_pom

TikTok: @soulmate_pomeranian

Tel: 082 521 1515


9. บ้านด็อกเเอนด์มี Dogandme พุดเดิ้ล ยอร์คเชียร์ มอลทีส ปอม ชิวาว่า ชิสุห์

มาถึงฟาร์มที่ 9 กันแล้ว น้องหมามอลทีสของฟาร์ม Dog and me นี้ เรื่องคุณภาพและความหลากหลายเค้าไม่เป็นสองรองใครครับ เพราะที่นี่เค้ามีตัวเลือกให้ว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ แบบจุใจเลยครับ ไม่ว่าจะเกรดแท้ เกรดผสม เกรดเลี้ยงเล่น แถมราคาเริ่มต้นยังสบายกระเป๋าอีกด้วย สำหรับใครที่งบน้อยแต่อยากได้น้องหมาโครงสร้างสวย สุขภาพดี ที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่น่านำไปพิจารณาเลยนะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม บ้านด็อกเเอนด์มี Dogandme พุดเดิ้ล ยอร์คเชียร์ มอลทีส ปอม ชิวาว่า ชิสุห์

จะราคาเริ่มต้นที่ 30,000 - 60,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @dogandme

FB: https://www.facebook.com/dogandme56

TikTok: dogandme556

Tel: 063 171 4298


10. Smart’s Puppy Farm

มาถึงฟาร์มสุดท้ายกันแล้วนะครับ ฟาร์มนี้อยู่ที่จตุจักรนี่เองครับ ที่นี่เค้ามีลูกหมามอลทีสสายพันธุ์ดีเน้นคุณภาพมาให้เหล่าทาสได้เลือกสรรกันอยู่หลายตัวครับ เรื่องสุขภาพก็แข็งแรงดี ส่วนเรื่องความน่ารัก ไม่ต้องพูดถึงครับ บอกเลยว่าหากได้ลองแวะเข้าไปดูตัว รับรองหลงกันทุกราย ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน ใครกำลังมองหาน้องมอลทีสเข้าไปเป็นสมาชิกในบ้านอยู่ ต้องรีบทักเข้าไปสอบถามแล้วหละครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Smart’s Puppy Farm จะราคาอยู่ที่ประมาณ 55,000 - 66,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 559/583 โครงการจตุจักรพลาซ่า โซนD ซอย7 ห้อง150 ถนนกำแพงเพชร 2 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพ

LINE ID: samart.pu

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049243005106

Tel: 084 149 2655

 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมามอลทีสทั้ง 10 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง

แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้อง ๆ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝากYora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ


873 views1 comment
bottom of page