top of page
Search

9 ฟาร์มหมาพุดเดิ้ลในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]



น้องหมาพันธุ์พุดเดิ้ล หรือที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีด้วยเอกลักษณ์ไซส์ตัวจิ๋ว ขนหยิก จะตัดแต่งทรงไหนก็น่าเอ็นดู ขึ้นชื่อในเรื่องความฉลาด แถมยังพ่วงมาด้วยนิสัยน่ารัก ขี้เอาใจจนเหล่าทาสต้องหลงกันทุกราย สำหรับใครที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาพุดเดิ้ลในประเทศไทยมาฝากทาสหมาจิ๋วขนหยิกทุกคนแล้วครับ มีทั้งฟาร์มราคาน่ารักและราคาแพง มีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. พุดเดิ้ลทอยฟาร์ม ไทร์อัมฟ์

ฟาร์มแรกนี้ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้างนะครับ เพราะถือเป็นหนึ่งในฟาร์มพุดเดิ้ลที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย บอกเลยว่าสุนัขพุดเดิ้ลของฟาร์มไทร์อัมฟ์ มีหลายแบบให้เลือกเลยครับ ไม่ว่าจะทรงขาสั้น หน้าสั้น ตากลมโต หน้าแบ๊ว หรือจะทรงประกวด ขายาว ร่างโปร่ง น้ำหนักเบา ก็มีให้พร้อมย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ ใครหาน้องพุดเดิ้ลอยู่ ลองทักเข้าไปถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย


ราคา: สุนัขของฟาร์ม พุดเดิ้ลทอยฟาร์ม ไทร์อัมฟ์ จะราคาอยู่ที่ประมาณ 15,000 - 40,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 314/155 ถ.สรงประภา16 กรุงเทพ

FB: https://www.facebook.com/TriumpPoodle

IG: @poodletoyfarm

TikTok: poodletoyfarm

Tel: 089 266 1499


2. Smalldogland ปอม ชิสุ ชิวาวา พุดเดิ้ล

ฟาร์มที่ 2 เราอยู่ที่เขตบางเขนกันนะครับ ที่นี่เป็นฟาร์มหมาพันธุ์เล็กหลากหลายสายพันธุ์ เห็นแบบนี้แล้วเชื่อมั่นในประสบการณ์ในการเลี้ยงดูน้องหมาไซส์จิ๋วได้เลย หากเข้าไปดูที่หน้าเพจเค้ามีน้องหมาอัปเดตอยู่เรื่อย ๆ เลยครับ เรียกได้ว่าพร้อมส่งต่อและขอบอกเลยว่าราคาย่อมเยาว์มาก ๆ ใครที่งบน้อยแต่อยากหาสมาชิกเข้าบ้านเพิ่ม นำฟาร์มนี้ไปพิจารณาได้นะครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Smalldogland ปอม ชิสุ ชิวาวา พุดเดิ้ล จะราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000 - 25,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 11/34 ซอย รามอินทรา 8 แยก 6-2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220

Line: @smalldog

FB: https://www.facebook.com/bosssmalldog/

Tel: 099 529 5266


3. บ้านด็อกเเอนด์มี Dogandme พุดเดิ้ล ยอร์คเชียร์ มอลทีส ปอม ชิวาว่า ชิสุห์

มาที่ฟาร์มที่ 3 กันครับ น้องหมาของฟาร์ม Dog and me นี้ เรื่องคุณภาพและความหลากหลายเค้าไม่เป็นสองรองใครครับ ที่นี่เค้าเพาะพันธุ์ลูกสุนัขหลายพันธุ์เลย และแน่นอนว่าก็มีเจ้าพุดเดิ้ลด้วย ทางฟาร์มเค้ามีตัวเลือกให้ว่าที่พ่อ ๆ แม่ ๆ ไม่อั้นเลยครับ ไม่ว่าจะเกรดแท้ เกรดผสม เกรดเลี้ยงเล่นแถมราคาเริ่มต้นยังสบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม บ้านด็อกเเอนด์มี Dogandme พุดเดิ้ล ยอร์คเชียร์ มอลทีส ปอม ชิวาว่า ชิสุห์ จะราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @dogandme

FB: https://www.facebook.com/dogandme56

TikTok: dogandme556

Tel: 063 171 4298


4. Poodle Kingdom

เกือบจะครึ่งทางแล้วนะครับ สำหรับฟาร์มที่ 4 นี้ที่ฟาร์ม Poodle Kingdom เค้ามีน้องหมาโสดพร้อมย้ายบ้านเพียบครับ พุดเดิ้ลที่นี่เป็นสายพันธุ์แท้ เกรดสวย หน้าหวาน ขนแน่น โครงสร้างเล็ก สุขภาพแข็งแรง ทางฟาร์มมีฝังไมโครชิพและมีใบเพ็ดดิกรีให้ครบครัน ฟาร์มนี้อยู่แถวมีนบุรีนี่เอง สามารถเดินทางไปดูตัวน้องโดยใช้เวลาไม่นานเลยครับ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Poodle Kingdom จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 18,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: ร่มเกล้า 6/1 มีนบุรี กรุงเทพ

FB: https://www.facebook.com/poodlekingdom2019

Tel: 089 682 2444


5. Puppy Sunday นำเข้าสุนัขเกาหลี มอลทีส มอลติพู พูเดิ้ล บิชอง ปอม ทีคัพ

ที่นี่เป็นฟาร์มนำเข้าน้องหมาตัวเล็กหลายสายพันธุ์และทำมานานกว่า 10 ปีเลย เด็ก ๆ บินตรงจากเกาหลี ทางฟาร์มคัดสรรลูกสุนัขที่มีคุณภาพจากผู้เพาะพันธุ์ชั้นนำเท่านั้น ราคาจะขึ้นอยู่กับความสวยและไซส์ของน้อง ๆ นะครับ ซึ่งจะเป็นราคาเดียว รวมทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีบวกเพิ่มครับ ทางฟาร์มยืนยันเลยว่า หากได้น้องหมาจากที่ฟาร์มนี้ไป เหล่าทาสต้องตกหลุมรักเข้าอย่างจังแน่นอน

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Puppy Sunday จะราคาอยู่ที่ประมาณ 80,000 - 150,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

LINE ID: @puppysunday

FB: https://www.facebook.com/thepuppysunday

Tel: 099 174 9962

 


6. Whitemagicgarden Maltese Bichonfrise Poodle Puppy

ใครที่งบเยอะและต้องการน้องพุดเดิ้ลคุณภาพพรีเมียมต้องที่นี่เลยครับ ฟาร์มนี้เค้านำเข้าน้องหมาจากเกาหลีเลย และแม้ว่าจะเริ่มต้นในราคาที่สูงหน่อยแต่เค้ามีบริการให้ครบครันเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจโรคก่อนส่งออกจากเกาหลี, ตรวจสุขภาพและวัคซีนเข็มแรกที่ไทย, ดูแลกรณีน้องมาถึงไทยแล้วมีอาการเพลียหรือท้องเสียจากการเดินทาง ทางฟาร์มจะดูแลให้จนน้องหายเป็นปกติดี ก่อนย้ายบ้าน และทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาเดียวครับ ไม่มีชาร์จเพิ่ม

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Whitemagicgarden Maltese Bichonfrise Poodle Puppy จะราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/maltesebichonfrisepoodletcupdogpuppy

Tel: 083 014 3141


7. LP PUPPY Thailand

หลายคนอาจจะเคยเห็นชื่อฟาร์มนี้ผ่านตากันอยู่บ้างนะครับ เพราะเค้าโด่งดังในฐานะฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์แท้ในประเทศไทย ที่นี่มีน้อง ๆ สี่ขาหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกมากมาย ลูกสุนัขที่นี่ได้รับการดูแลอย่างดี ได้รับวัคซีนและการตรวจสุขภาพตามโปรแกรมโดยสัตวแพทย์ เชื่อมั่นในคุณภาพได้เลย นอกจากนี้เค้าสามารถส่งเด็ก ๆ ได้ทั่วไทยเลย แถมยังรับบัตรเครดิตอีกด้วยนะ

ราคา: สุนัขของฟาร์ม LP PUPPY Thailand จะราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: หมู่ 12 ถนน บางพลี-กิ่งแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

LINE ID: @lppuppy

FB: https://www.facebook.com/lppuppy

IG: @lppuppythailand

Website: https://lppuppy.com/

Tel: 084 234 6521


8. Good Time ยอร์คเชียร์ มอลทีส มอลติพู พุดเดิ้ล

ฟาร์มที่ 8 นี้ เรามากันที่สมุทรปราการครับ ที่นี่เค้าพร้อมจำหน่ายลูกสุนัขอยู่หลายสายพันธุ์เลย มั่นใจในประสบการณ์การเลี้ยงดูน้องหมาที่เชี่ยวชาญได้แน่นอน และสำหรับน้อง ๆ พุดเดิ้ลของที่ฟาร์มนี้นั้นก็มีอยู่หลายเกรดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์แท้หรือผสม เกรดสวยหรือเกรดประกวด ว่าที่พ่อ ๆ แม่ๆ สามารถพิจารณาได้ตามความถูกใจและงบประมาณได้เลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม Good Time ยอร์คเชียร์ มอลทีส มอลติพู พุดเดิ้ล จะราคาอยู่ที่ประมาณ 6,900 - 30,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: สมุทรปราการ

LINE ID: @920ikabk

FB: https://www.facebook.com/Goodtimefarm5

Tel: 094 798 4495


9. พุดเดิ้ลทอย Poodle Toy Thailand

มาถึงฟาร์มสุดท้ายกันแล้ว ฟาร์มนี้อยู่ที่เชียงใหม่นะครับ เด็ก ๆ ทุกตัวของฟาร์มพุดเดิ้ลทอย ฟาร์มไทยแลนด์ เป็นน้องหมาคัดเกรด ขนแน่น หน้าสวยทุกตัว ฉลาด สอนง่าย สายเลือดดีไม่ผสมข้ามสี ทางฟาร์มเค้าเลี้ยงและดูแลอย่างดี มีการฝึกสอนเบื้องต้น ถ่ายพยาธิ ทำวัคซีนก่อนย้ายบ้านทุกตัว แบบนี้เหล่าทาสทางฝั่งเหนือที่กำลังมองหาน้องหมาคุณภาพดีเข้าบ้านอยู่ก็สบายใจ หายห่วงได้เลย

ราคา: สุนัขของฟาร์ม พุดเดิ้ลทอย ฟาร์มไทยแลนด์ จะราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: เชียงใหม่

FB: https://www.facebook.com/poodletoy0979180519?mibextid=9R9pXO

Tel: 097 918 0519

 

และนี่ก็เป็นลิสต์ฟาร์มหมาพุดเดิ้ลทั้ง 9 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้อง ๆ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



38 views4 comments
bottom of page