top of page
Search

7 ฟาร์มหมาเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรียในไทย ข้อมูลติดต่อ [พร้อมราคา]

Updated: Feb 22



สุนัขสายพันธุ์ ‘เวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรีย’ หรือที่เหล่าแฟนคลับน้อง ๆ สายพันธุ์นี้เรียกสั้น ๆ ว่า เจ้าเวสตี้ เค้าเป็นน้องหมาไซส์กะทัดรัด มาพร้อมขนขาวปุกปุยเหมือนสำลี พ่วงด้วยนิสัยอันแสนน่ารัก อ่อนโยน เลี้ยงง่าย ฝึกง่าย เรียกได้ว่าแสนรู้เอามาก ๆ และที่สำคัญน้องหมาสายพันธุ์นี้เค้ายังเป็นมิตรสำหรับคนเป็นภูมิแพ้อีกด้วยครับ จึงไม่แปลกใจเลยที่เค้าเป็นที่นิยมในหลาย ๆ ครอบครัว สำหรับใครที่ตกหลุมรักน้องหมาสายพันธุ์นี้และได้ทำการศึกษาข้อมูลการเลี้ยงดูกันมาอย่างดีแล้ว แต่ยังหาไม่รู้จะไปซื้อจากที่ไหน วันนี้ Yora Thailand รวบรวมรายชื่อฟาร์มหมาเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรีย ในประเทศไทยมาฝากทาสทุกคนแล้วครับมีฟาร์มอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



 

1. Paws Nation-Westie 



หากพูดถึงฟาร์มเวสตี้ชื่อดัง คงไม่มีใครไม่รู้จักฟาร์ม Paws Nation Westie กันนะครับ เพราะเค้าเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์น้องหมาสายพันธุ์เวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรีย โดยเฉพาะเลย การันตีได้เลยว่าลูกสุนัขของที่นี่คุณภาพพรีเมียมทุกคอก ทุกตัวครับ ที่สำคัญที่นี่เค้าดูแลน้องเวสตี้เสมือนคนในครอบครัว ให้ความรักและการเอาใจใส่อย่างดี เด็ก ๆ ได้รับการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนกันเรียบร้อย พร้อมทั้งมีใบเพ็ดดิกรีรับรองสายพันธุ์แท้ให้ด้วย ว่าที่ผู้ปกครองอุ่นใจได้เลยว่าได้น้องหมาน่ารัก เกรดดีจากฟาร์มนี้ไปกันทุกบ้านแน่นอน 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 20 ซ.ราชวิถี18 ถ.ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

Line ID: gusguss.mccc

Tel: 091 870 3302


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Paws Nation-Westie จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 45,000 บาท


 

2. เวสตี้ที่รัก - WestiesTeerak 



มากันที่ฟาร์มที่ 2 นะครับ ที่นี่คือฟาร์ม Westies Teerak ครับ จากชื่อก็รู้ได้เลยว่า เค้ารักและตั้งใจส่งต่อน้องหมาเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรียคุณภาพดีให้เหล่าทาสมากแค่ไหน ที่สำคัญเค้ายังคอยดูแลและให้คำปรึกษาแก่เหล่าพ่อ ๆ แม่ ๆ ในการเลี้ยงดูน้องหมาเวสตี้ในด้านต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะตั้งแต่ก่อนรับตัวน้องไปจนถึงตลอดชีพเลยครับ เรียกได้ว่าอยู่กันแบบครอบครัวจริง ๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูความน่ารักและกิจกรรมของเด็ก ๆ บ้านเวสตี้ที่รักได้ทั้งทาง Facebook, Instagram และ YouTube เลยนะครับ 


ข้อมูลติดต่อ

IG: @westies_teerak

Tel: 090 545 4694


ราคา: สุนัขของฟาร์ม WestiesTeerak จะราคาอยู่ที่ประมาณ 48,000 - 70,000 บาท


 

3. เวสตี้เป็นหมีสีขาว 



ที่ฟาร์มเวสตี้เป็นหมีสีขาวนี้ เค้าเองก็มีลูกสุนัขเวสตี้สายเลือดดีให้เหล่าทาสได้เลือกสรรกันหลายตัวเลยครับ หากถามว่าสายเลือดดีแค่ไหนก็ต้องบอกเลยว่าพ่อแม่พันธุ์ของบ้านนี้เค้าเป็นสายยุโรปในโซนรัสเซีย ซึ่งถือเป็นโซนที่เวทีประกวดอันดับต้น ๆ เค้าอยู่กันครับ ว่าที่ผู้ปกครองอุ่นใจกันได้เลยนะครับ นอกจากนี้เรื่องสุขภาพก็หายห่วงได้เลย เด็ก ๆ ได้รับวัคซีน ถ่ายพยาธิตามโปรแกรมกันทุกตัวก่อนย้ายบ้าน พร้อมกับใบเพ็ดดิกรีรับรองสายพันธุ์ให้อีกด้วยครับ 


ข้อมูลติดต่อ

IG: @westie_the_white_bear


ราคา: สุนัขของฟาร์ม เวสตี้เป็นหมีสีขาว จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 35,000 บาท


 


 

4. เวสตี้ไวท์อาร์มี่ White Army Westie Kennel 



สำหรับฟาร์มที่ 4 นี้ เค้ามีชื่อว่าฟาร์ม White Army Westie Kennel คับ ซึ่งเค้าก็เป็นอีกหนึ่งฟาร์มที่มีน้องหมาเวสตี้คุณภาพดีไม่แพ้ฟาร์มอื่น ๆ เลย พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ของทายาทบ้านนี้เค้ามีดีกรีนอก พ่วงด้วยรางวัลแชมเปี้ยน บอกเลยว่าร่างกายแข็งแรง โครงสร้างสวยสมราคา และเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำฟาร์มไหน ๆ แน่นอน ที่สำคัญทางฟาร์มเค้ายังมีบริการตัดและสตริป(ถอน)ขน สำหรับเวสตี้ ด้วยนะ


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 085 117 7376


ราคา: สุนัขของฟาร์ม White Army Westie Kennel จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 50,000 บาท


 

5. Westie Dynasty Kennel : เวสตี้ ไดนาสตี้ 



ตอนนี้เราก็เดินทางกันมาเกินครึ่งทางแล้วนะครับ ที่ฟาร์มแห่งที่ 5 นี้ เค้ามีชื่อว่าฟาร์ม Westie Dynasty Kennel ครับ ที่นี่เค้าเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรีย ที่เปิดมากว่า 5 ปี เชื่อมั่นในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการจับคู่น้องหมาได้เลย แถมพ่อพันธุ์ก็เป็นสายเลือดนอก การันตีความสวยงามและความแข็งแรงสมบูรณ์ของเหล่าทายาทได้เลยครับ หากยังไม่เชื่อ เข้าไปดูรูปน่ารัก ๆ ของเด็ก ๆ ที่ทางหน้าเพจได้เลยนะครับ


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 8/181 หมู่บ้านเทรนดี้ธารา ซอยอนามัยงามเจริญ11 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ

Tel: 081 901 8429


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Westie Dynasty Kennel จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 55,000 บาท


 

6. Little Westie - เวสตี้ คุณกาน 



เรามาเอาใจทาสรักเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรียแถวปริมณฑลกันสักหน่อยครับ ฟาร์ม Little Westie เค้าตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐมนี่เอง ใครอยู่ละแวกนี้ห้ามพลาดเลย เพราะเดินทางไปดูตัวน้องสะดวกมาก ๆ ที่ฟาร์มนี้เค้าอาจไม่ได้มีเด็ก ๆ ตลอดปีนะครับ แต่ขอยืนยันเลยว่าแต่ละตัวน่ารักสมการรอคอยและเป็นเวสตี้สายพันธุ์แท้ ตรงตามมาตรฐานแน่นอน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยนะครับ ว่ามีเด็ก ๆ พร้อมย้ายบ้านกันช่วงไหนบ้าง 


ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 91 หมู่ 4 ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

Line ID: karnwestie

IG: @littlewestie_karn

Tel: 090 643 7445


ราคา: สุนัขของฟาร์ม Little Westie - เวสตี้ คุณกาน จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 25,000 บาท


 

7. เวสตี้ฟาร์ม  



ปิดท้ายกันที่ฟาร์มที่ 7 ฟาร์มนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรีครับ ที่นี่เค้ามีลูกสุนัขเวสตี้สายพันธุ์แท้ 100% พร้อมจำหน่าย ยืนยันด้วยใบเพ็ดดิกรีเต็มใบ ส่วนวัคซีนรวมก็ได้เรียบร้อย และยังรับประกันสุขภาพน้องหมาอีกด้วย ที่สำคัญราคาเริ่มต้นถือว่าสบายกระเป๋ามาก!  ที่นี่มีบริการพาเด็ก ๆ ย้ายบ้านสู่ต่างจังหวัดด้วยนะครับ ใครที่งบน้อยหรืออาศัยอยู่จังหวัดอื่น ๆ แล้วมองหาเวสตี้ราคาดี คุณภาพแน่นอยู่หละก็ ฟาร์มนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยครับ 


ข้อมูลติดต่อ

Tel: 063 331 0222


ราคา: สุนัขของฟาร์ม เวสตี้ฟาร์ม จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 20,000 บาท


 

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับรวมลิสต์ฟาร์มหมาเวสต์ ไฮแลนด์ ไวท์ เทอร์เรียทั้ง 7 แห่งในประเทศไทย ยังไง Yora Thailand ก็หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อและการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เพราะการทำความรู้จักฟาร์มและตัวผู้เพาะพันธุ์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง


แต่ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจรับน้องหมาเวสตี้ มาจากฟาร์มไหน ก็ขอให้ดูแลเอาใจใส่น้อง ๆ ให้ดีเหมือนเพื่อนคู่กายคนหนึ่งของเรา ที่ควรจะได้รับทั้งความรักและปัจจัย 4 ที่ดีไม่ต่างจากมนุษย์ และสำหรับปัจจัย 4 ที่สำคัญมากอย่างอาหาร เราก็ขอฝาก Yora อาหารสุนัขเกรด Holistic นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทำมาจากโปรตีนแมลง ย่อยง่าย ให้โภชนาการสูง ไว้ด้วยนะครับ



421 views0 comments
bottom of page